Makasagot po ay magkakaroon ng 50 points.....sino po ang nagpagawa ng "hanging gardens"

2
Hanging gardens of babylon po ba?
yes po
si nebuchanezzar po ba ang nagpagawa niyan?
si nebuchadnezzar ang lumikha ng hanging gardens, na ipinatayo para sa kanyang asawa...
nebuchadnezzar

Answers

2014-09-23T20:36:34+08:00


Si King Nebuchadnezzar II ang nagpagawa ng Hanging Gardens of Babylon.
0
pwede po kayo ma add kasi bago po ako dito
hahaha. ok. naaccept ko na yung friend request mo.
The Brainliest Answer!
2014-09-24T17:30:57+08:00


Ang hanging garden of babylonian ay ginawa ni Nebuchadnezzar II ito ay alay niya sa kanyang pinakamahal na asawa.ito ay kasama sa seven wonders of the worlds subalit ito ay nasira ng malakas na lindol sa iraq, ito ay nakikita sa al-mahawil,iraq
1 5 1