Answers

The Brainliest Answer!
2014-09-23T22:45:01+08:00
Tips:
1. Patayin ang gadgets. At magbukas ng libro.
2. Mag-isip ng motivation upang ganahang mag-aral.
    halimbawa: "Nagtatrabaho ng mabuti ang aking magulang upang ako ay makapag-aral".
3 4 3
2014-09-23T22:46:20+08:00
Dapat araw-araw parating nag-aaral kahit wala sa eskwelahan. Maglalaan parati ng oras para sa pag-aaral ng hindi masayang ang bawat oras natin :) yun lang.
1 5 1