Answers

The Brainliest Answer!
2014-09-30T20:37:20+08:00
Hindi, kailangan din ng mga magulang na hayaang magdesisyon mag-isa ang kanilang mga anak. Pero syempre kailangan din ng maga mgulang gabayan ang kanilang anak sa pag dedesisyon
1 5 1
sLamat pO .. keLanGan kO pO kc nG positive unG pabor tLaga sa magulang.
kung ikaw ay nasa 18+ edad na ang deisyon mo na ang masusunod subalit kapag tayo ay nasa edad na mas mababa sa 18 mas priority ang desisyon ng magulang , of course kailangan din natin ng pagkonsidera tungkol sa bagay na pagdedesisyunan
thank you poh
2014-09-30T20:44:19+08:00
 Lagi ? Hindi . Alam nila ang tama sa mali kaya minsan , dapat nating igalang ang desisyon nila para saatin . Pero hindi sa lahat ng oras ay alam nila ang tama . Maybe we're not old enough , pero meron na tayong isip . Meron na tayong isip na minsan kapag ito yung ginamit , mas nakakabuti .
0
tHank yOu .. xD . ^^
kung ikaw ay nasa 18+ edad na ang deisyon mo na ang masusunod subalit kapag tayo ay nasa edad na mas mababa sa 18 mas priority ang desisyon ng magulang , of course kailangan din natin ng pagkonsidera tungkol sa bagay na pagdedesisyunan