Answers

The Brainliest Answer!
2014-10-03T15:30:20+08:00


TUWIRANG PAGTATANIM
ITO UNG MGA HALAMANG TIDIREKTANG ITATANIM SA LUPA..
TULAD NG MGA..
TUWIRAN:
LABANOS
PATOLA
SILI
KALABASA

ANG DI TUWIRAN NAMAN AY UNG HALAMANG ITINATANIM MUNA SA SEED BOX PAG TUMUBO NA ITO CHAKA ILALAGAY SA LUPA O KAYA SA GARDEN PLOT
KATAKA TAKA
KAMATIS
KALAMANSI
MUGGO
PETCHAY
KINSAY

5 4 5
2014-10-04T18:32:15+08:00


Tuwirang Pagtatanim-ay ang pagtatanim kung saan ang buto ang iyong gagamitin
Labanos
Malunggay
bawang

Di-Tuwiran Pagtatanim- ay ang paggamit ng isang parte o sanga ng isang halaman sa pagtatatnim.
Talong
Katakataka
palay
1 5 1