Answers

The Brainliest Answer!
2014-10-10T22:07:37+08:00


Maraming naitatag ang dinastiyang Chou o Zhou sa bansang China at kabilang na ang mga sumusunod;

Crossbow
Chariot
Pilosopiyang Confucianism
Pilosopiyang Taoism

Itong apat na ito ang mahahalagang naiambag ng naturang dinastiya.

Sana natulungan kita sa iyong takdang-aralin.

-------Domini-------
2 5 2
2014-10-11T11:29:54+08:00
Chariot,crossbow,ararong bakal,bakal na sandata
0