Answers

The Brainliest Answer!
2014-10-12T00:18:16+08:00
ANG PAGKAKATULAD / PAGKAKAPAREHO NG ATHENS AT SPARTA AY PAREHO SILANG MAYAYAMAN NA LUGAR SA GREECE AT PAREHO RIN SILANG LUNGSOD ESTADO ..                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                               
I THINK ??
3 4 3
2014-10-12T19:04:57+08:00
Parehas silang sumibol sa Gresya at 2 pangunahing polis sa Gresya
1 3 1