Answers

2014-10-14T20:30:22+08:00
Para sa akin nagkakaisa ang mga pilipino sa pamamagitan ng wika...
"wika mo,wika ko,wika nating lahat"
0
The Brainliest Answer!
2014-10-14T20:31:12+08:00
Nag sasama sila para tumolong sa isat isa para makamit ang minimithi nila ... nag kakaisa sila .. sa mga gawaing gusto nila . at hipahayag sa mga tao .a ang nararapat . .. at tumotulaong sila sa mga gawain nila .. .... 

1 5 1