Answers

2014-10-18T10:27:55+08:00
ANG KILOS NAG KONSECHA AY:
-Nakabatay saiyong ugali
-Nakabatay sa pakiktungo mo
ANG KONSENCHA NAMAN AY:
-Batay sa sinasabi mong totoo
1 1 1
pwede po dagdagan kahit mga 2 paragraphs lang po..!!
The Brainliest Answer!
2014-10-18T12:34:03+08:00
Sa kilos ng konsencha ay isang uri ng kasama sa likas na batas moral na noong pag-kabata pa natin alam nanatin ito at dapat natin ito gamitin sa tama lalagpas hanggang kabutijhan lang tayo kasi kapag lalangpas tayo ay masama na nag ating dinadaanan
2 3 2