Answers

2014-10-20T12:00:58+08:00
Dali-dali
anu-ano
saan-saan
kami-kami
loko-loko
tayu-tayo
gabi-gabi
araw-araw
sabisabi......... atp
0
The Brainliest Answer!
2014-10-20T14:47:07+08:00
Sabay-sabay na sumagot ang mga estudyante sa kanilang maestra.
Ang mga kwentong iyan ay gawa-gawa lamang.
Paulit-ulit ko nang sinasabi na wag ka lalakwatsa sa gabi.
Karamihan sa mga sagot mo ay mali-mali.
May mga sabi-sabi na may engkanto daw sa punong iyan.
2 5 2