Answers

2014-10-28T22:35:57+08:00


Action speak louder than words means that what someone actually does means more than what they say the will do.

:D SMILE D.O/EXO
0
The Brainliest Answer!
2014-10-28T23:02:42+08:00
It means ... Action is better than promises... Than words actually ... Mas mararamdaman mong importante ka sa isang tao ... Na kahit wala siyang pingako.. Mararamdaman mong andyan pa rin cia ... Kesa sa isang taong maraming salita PEO kulang naman sa gawa
1 5 1