Answers

The Brainliest Answer!
2014-11-03T18:15:19+08:00
Pra sakin all kc kung sino ang nag umipa sya rin ang nahilan nang pag bung at ang pag bunga na man ay kong walang nag umpisa nanaging sanhi 
1 5 1
welcome po it's ok next time u can do it
may itatanong po ako sayo uli pero math can u help me?
yes sure peru d ko lang poh sure na masasagut ko ulit peru sosobukan ko lang din poh kung kakayanin i`m will do my best
thanks
ayan na ung sasagutan mo
2014-11-03T18:15:24+08:00
Ito yung pag may nangyaring isang bagay na magdudulot ng "chain reaction" at mag dudulot ulit ng isang bagay.



0
mraming slamat po sa sagot na binigay nyo
kuya pwed po bang itagalog mo ang chain reaction