Answers

The Brainliest Answer!
2014-11-03T21:54:24+08:00
Ang mga layunin ng pamahalaan ay:
1. Secure nation-state survival
2. Panatilihing tahimik ang bansa 
3. Magpatupad ng batas para sa ikakaunlad ng bansa
4. Pantay na pagtrato sa mga tao
5. Defend the nation-state from foreign invaders
-Upang maging maayos ang isang bansa at maging at makontrol ang mga krimen na nang yayari sa isang bansa.Layunin din nito na protektahan ang kanilang bansa upang di masako o maangakin ang kanilang bansa

1 5 1
HAHA! You're welcome.
:)
Chat box this? XD
di ko alam kung pano yan....
.........
2014-11-03T22:02:40+08:00
Ay mapaunlad ang isang institusyon.
0