Answers

2014-11-03T22:44:34+08:00
Severino ay ang ama ng Sarsuela. Mas kilala bilang as Lola Basyang. Siya ay ang punong patnugot ng "Liwayway"
0
The Brainliest Answer!
2014-11-08T15:43:34+08:00


Si Severino Reyes ay isang Pilipinong kilala bilang "Ama ng Sarsuwela".
Kilala siya bilang si Lola Basyang.
Sumulat rin siya ng iilang sarsuela kung saan ang pinakatanyag niyang sarsuwela ay ang"Walang Sugat"

Hope it Helps:)))

-----Domini-----
1 5 1