Answers

The Brainliest Answer!
2014-11-04T18:56:20+08:00
Kasingkahulugan:
maramot-ayaw mag bahagi sa iba
malinis-masinop
malungkot-malumbay
maayos-hindi magulo

Kasalungat
maramot-mapagbigay
malinis-madumi
malungkot-masaya
maayos-magulo
3 5 3
wait lang ano ba talaga ang kasingkahulugan ng maramot
sa madaling salita kuripot
uy ano rin ba ang maayos
2014-11-04T19:30:37+08:00
Maramot      makasarili        mapagbigay
malinis          makintab          madumi
malungkot    matamlay         masaya
maayos        matibay           magulo
4 2 4