Answers

The Brainliest Answer!
2014-11-05T22:44:12+08:00
Uhmmnn.. cguro kelangan na kelangan ung pamagat.para malaman kung anu ung babasahin mo...
1 5 1
2014-11-06T11:03:33+08:00
Kailangan ng pamagat sapagkat ito ang minsan unang tinitignan ng manbabasa,, kailangan ito ay nakakaakit at nakakakuha ng attention...  depende sayo kung gusto mo pa isama ang iyong pamagat sa iyong pangungusap kasi pwede naman hindi mo ito isama pero nyung diwa ng pamagat ay presents sa pangungusap mo.. 
0