Answers

2014-11-06T19:13:31+08:00
Ang dalang uri ay magkatulad at di magkatulad

0
The Brainliest Answer!
2014-11-06T20:26:50+08:00
Dalawang Uri ng Paghahambing
1. Pahambing o Komparatibo
   a.Paghambing na Magkatulad (ka--,sing--,kasing--,magka--,magsing--,ga/gangga)
   b.Paghambing na Di-Magkatulad
     *Hambingang Pasahol (lalo, di-gaano, di-gasino, di-totoo)
     *Hambingang Palamang (lalo, higit, mas, labis, di-hamak, napaka, pinaka)
2. Moderasyon o Katamtaman
2 4 2