Nagbabalak ang inyong grupo na magkaroon ng samamang Paglilinis ng kanal at paligid tuwing araw ng Sabado.May Ilang kasapi kayong may iba't ibang dahilan kaya hindi pwede sumama sa paglilinis ng grupo lalo na kung umaga.Ano ang dapat ninyo gawin bago magbigay ng pasya?

"Please I Really Need This For My Assingment for Tomorrow"

2

Answers

2014-11-06T20:14:59+08:00
Bago magbigay ng pasya sa pagpayag na hindi sumama yung ibang members?

Isipin o alamin kung valid ba yung rason o hindi. Kung hindi sila pwede sa umaga, pwede naman silang humabol na lang.
0
The Brainliest Answer!
2014-11-06T20:24:11+08:00
Bago tayo magbigay ng pasya, isipin muna natin kung mahalaga ba ang kanilang gagawin, at kung mahalaga nga talaga ito payagan natin sila.. At kung wala naman silang rason para hindi pumunta, huwag natin silang hayaan na hindi sumama :D 

Think before you Decide ^_^

1 5 1