Answers

2014-11-09T18:39:20+08:00
Maging maayos ang pamamalakad ng batas nang ating mga tagapag batas at wala sanang maging corrupt :) sana magustuhan mo yung sagot ko

0
The Brainliest Answer!
2014-11-11T14:22:40+08:00
Simple lang .. ang gusto kong mangyari sa pamahalaan mas isipin nila ang kapakanan ng marami kaysa sarili nila.. gamitin ng tama ang buwis na binibigay ng mamamayan... at sana may paninindigan sila hindi yung pangako sila ng pangako wala rin naman saysay... maging totoo ,, hindi ganid..
1 5 1