Answers

The Brainliest Answer!
2014-11-11T18:34:43+08:00
Ang kabutihang dulot ng pagsunod sa batas trapiko ay dadalas ang mga aksidente, magiging maayos ang daloy ng trapiko, magiging mabilis ang pagpunta natin sa ating pupuntahan, walang trapik, at marami pang iba. 
1 5 1
2014-11-12T09:05:48+08:00
Mga kabutihan dulot pag sumunod tayo sa batas trapiko.. una mababawasan ang aksidente.. at sa safety na rin.. at isa pa ang  batas trapiko ay kailangan sundin sapagkat ito ay iprinoklama ng ating lider upang mas maging maayos ang pamamalakad at magandang dulot sa atin.. at dito rin makikitaan kung ang tao ba ay may DISIPLINA..
1 1 1