Answers

The Brainliest Answer!
2014-11-17T19:29:46+08:00


Ang Renaissance ay isang salitang Pranses na ang ibig sabihin ay "muling pagsilang".Ito ay naganap sa huling bahagi ng gitnang panahon at pagsulong ng makabagong panahon.

Hope this Helps:)
-----Domini-----
11 4 11
2014-11-17T19:30:32+08:00
Galing sa salitang pranses na ang ibig sabihin ay "muling pagsilang" . Ito ay ang pagbabalik interes sa mga kabihasnang klasikal ng greece at rome.
3 5 3