Answers

The Brainliest Answer!
2014-11-17T20:08:50+08:00


Ang Shillia ang pinakamahina sa tatlong kaharian sa Korea...Pumasok sa kasunduang militar sa Dinastiyang Tang ng China upang taluninn ang 2 kaharian subalit agad na umatras ang kahariang ito nang malamang pati sila ay plano ring sakupin ng Tang.

Hope this answer helps:)
-----Domini-----
2 5 2
2014-11-17T20:16:46+08:00
Ang Shillia ang pinakamahinang kaharian at nabibilang rin sa tatlong kaharian ng Korea.
0