Answers

The Brainliest Answer!
2014-11-18T14:57:21+08:00


Ito ang mga popular na manunulat ng Dagli;

Inigo Ed. Regalado
Jose Corazon de Jesus
Rosaro Almario
Patricio Mariano
Francisco Laksamana

Hope it Help:)
------Domini------

3 5 3
2014-11-18T15:02:18+08:00
Isa si Jose Corazon de Jesus ang popular na manunulat ng Dagli
Siya rin ay isang manunulat ng Sarsuwela at tinaguriang ama ng sarsuwela.
0