Answers

2014-11-19T20:20:21+08:00
Mabilis tumakbo ang kabayo
ang pang-abay ay ang mabilis dahil inilalarawan niya ang pandiwa, tumakbo
0
The Brainliest Answer!
2014-11-19T20:31:04+08:00
Mabilis na tumakbo ang aso papunta sa kanyang amo. (Pamaraan)
Binilihan ako ng Nanay ng isang mamahaling kwintas. (Panggaano)
Naglalaro ang mga bata araw-araw sa tabi ng dagat.(Pamanahon at Panlunan)
Talagang napakaganda ng araw ko ngayon. (Panang-ayon)
Hindi ko lubusang naintindihan ang leksyon sa Math. (Pananggi)
1 5 1