Answers

2014-11-21T23:33:26+08:00
Sa edad na 7 taong gulang ang mga batang lalake ay pinapadala sa mga kastilyo o sa mga mayayamang panginoon. Mula 7 hanggang maging 14 taong gulang na sila bibigyan sila ng tungkulin bilang isang Medieval Page. Mula 14 hanggang mag 21 sila na ay tinatawag na "apprentice knights" or Squires. Sinusubok ang galing nila sa laban, sa pangangabayo , sa pag dala ng two handed swords, battle axe, mace, lance at daggers. At dapat magaling sila sa lahat ng bagay.
Ang pweding maging knight ay ang mga batang lalake na kayang makabili ng knights weapon, armor at warhorse at ang mga bagay na ito ay hindi lang basta mura kaya hindi lahat ay nagiging knight karamihan sa mga nagiging knights ay mga mayayaman o sa mga aristocratic classes... :)
1 2 1
The Brainliest Answer!
2014-11-22T11:13:49+08:00
sa edad 17 mamari kang maging knight sapagkat maari ikaw ang maging pinuno

1 5 1