Answers

The Brainliest Answer!
2014-12-01T17:03:00+08:00


Sanhi - sinasabing may dahilan o pinanggalingan ng problema
Bunga - ay ang naging kalabasan
Halimbawa:
Nag-aral siya ng mabuti kaya siya ay nakapasa.
    Sanhi                                      Bunga
Marami ang pumupuri at humahanga sa kanya dahil matalino siya
                        Bunga                                                Sanhi
3 3 3
2014-12-01T17:03:16+08:00
Sanhi: dahilan o ugat ng problema.
Bunga: resulta o epekto ng problema.
1 1 1