Answers

2014-12-01T19:58:33+08:00
Lantay- naglalarwan ng isa lamang pangngalan o panghalip halimbawa: maganda
pahambing- antas ng pang-uri kung may dalawang pangngalan ay magkatulad o magkapareha ang pinaghahambing.
pasukdol- tumutukoy sa tatlong pinag-uusapan at ginagamitan ng salitang pinaka, hari nang
2 3 2
learn it from my bbf
i know it`s supposed to be who
hey biitch listen your pronounciation is wrong sentence wrong i mean how can an early child than me can be like this 4 letters and 1 word for you boboooo ka
i will not answer your questions starting now
who cares your mama doesnt even love u anymore
The Brainliest Answer!
2014-12-01T20:08:51+08:00
Lantay - isang kaantasan ng pang-uri na naglalarawan sa isa o isang pangkat ng tao, bagay, o pangyayari.
Pahambing - isang kaantasan ng pang-uri ng nagtutulad ng dalawang tao, bagay, o pangyayari. May dalawang klase ito: pahambing na magkatulad at di magkatulad.
Pasukdol - isang kaantasan ng pang-uri na nagtutulad sa tatlo pataas na tao, bagay, o pangyayari.

SANA NAKATULONG PO :)
2 5 2
smart girl
than paris10over
huh your not even smart to wrong spelling boboo ka!!!!!!!!!!!!!
idc
i dont care ka ng i dont care taanga ka pla ehh