Answers

The Brainliest Answer!
2014-12-02T19:33:35+08:00


Ang Telebisyon sa Panitikang Pilipino ay isang popular na panitikan...

Ang Telebisyon ay naghahatid ng balita at mga programang nakaaaliw at kawili-wili.

Hope it Helps:)
------Domini------
1 5 1
2014-12-02T19:37:51+08:00
Ang telebisyon ay isang gadget na ginagamit sa kasalukuyan.Maaari kang makapanood ng isang programa sa pamamagitan nito...
0