Answers

2015-01-08T23:01:09+08:00
Common nouns:

- libro
- lapis
- sapatos

Proper nouns:

- There's no Place like Here
- Faber Castle
- Mario D' boro

0
The Brainliest Answer!
2015-01-08T23:15:30+08:00


Ang pangngalan ay maaaring tao,bagay,hayop,lugar o pangyayari.

Halimbawa;

Karaniwang/Pambalanang Pangngalan;
paaralan
pluma
kompyuter
kalendaryo
papel

Pantanging Pangngalan;
Ana
Fred
Digos City
Pilipinas
Davao del Sur Provincial Hospital

Hope it Helps:)
------Domini------
2 5 2