Answers

The Brainliest Answer!
2014-06-05T19:05:56+08:00


Ito ay malapit sa Kazakhstan (ang Kazakhstan ay malapit sa Russia). Ito ay nasa bandang gitna ng kanluran ng Asya at ng silangan ng Europa. Ang Capian Sea ay kilalang-kilala dahil ito ay ang pinakamalaki na lawa sa buong mundo na may laki na higit-kumulang 371,000 sq meters.
20 4 20
tnxs for helping me
salamat at tinulungan mo ako sa takdang aralin ko
2014-06-05T19:13:21+08:00
It is a largest enclosed inland body of water on earth by area, variously classed at the worlds largest lake or full fledged sea.
3 2 3