Answers

The Brainliest Answer!
2015-01-18T14:46:47+08:00


Ang ibig sabihin ng Sumasalungat  ay kabaliktaran o ang kapares.
Halimbawa:
Matigas-Malambot
Hope it helps:D.
4 4 4
okay :-)
ok
happy b day my friend
thank you alexy :)
ur welcome ate
2015-01-18T14:50:41+08:00
Sumasalungat-ito ay kabaliktaran ng isang salita.
Hal.
Babae-Lalake
*Happy*
1 2 1
pero wala namang sumasalunga ehhhh hanapin mo pa sa google?
alam ko na :) thank you sa effort :)
sige....
ano nga pala ang sahot?ate
sapalagay ko alexy, wla namang word na sahot eh.